• VIE

Khám phá địa điểm vui chơi tại “Đảo Ngọc” Phú Quốc

Miền Nam

Thời gian

Đăng ngày 12/04/2022

Danh mục

Khám phá địa điểm vui chơi tại “Đảo Ngọc” Phú Quốc

Là địa điểm du lịch dành cho những người yêu vẻ đẹp thiên nhiên
hoang sơ, mộc mạc và quyến rũ. Vùng đất này làm say lòng du khách với những bãi biển đẹp, suối đá róc rách, khí hậu ấm áp và không khí trong lành. Đảo ngọc Phú Quốc còn níu chân khách du lịch trong và ngoài nước với ẩm thực dân giã, độc đáo và có nét đặc trưng rất riêng biệt.

Thế nhưng bạn có biết rằng Phú Quốc không chỉ có cảnh đẹp mà còn hội tụ nhiều trải nghiểm du lịch thú vị? Dù bạn đang tìm kiếm trải nghiệm khám phá, giải trí, nghĩ dưỡng hay ẩm thực. Hãy để Hương Anh tourist mách cho bạn những địa điểm vui chơi tại Phú Quốc cực hay ho nhé!

 

Vinwonders Phú Quốc

 

Vinwonder Phú Quốc

Nếu có thời gian bạn nên dành hẳn một ngày ở Vinpearl Land Phú Quốc (tên mới: VinWonders Phú Quốc). Công viên giải trí này sở hữu nhiều trò chơi cực kỳ mới mẻ và xịn xò bậc nhất thời điểm hiện tại.

Bạn thử tưởng tượng rằng mình đang được thả mình trôi-tự-do trên đường trượt nước siêu dốc, dài 120 mét hay “bay bổng” theo nghĩa đen với vòng đu quay Giant Boomerang khổng lồ. Nếu không mấy hào hứng với trải nghiệm cảm giác mạnh, bạn có thể thư giãn cùng dòng sông lười hay thưởng thức màn trình diễn Tiên Cá đậm sắc màu cổ tích.

 

Vinpearl Safari Phú Quốc

 

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú mở, bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm “nhốt người, thả thú” độc đáo mà bạn sẽ chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Có hơn 3.000 cá thể thuộc 150 loài động vật quý hiếm đến từ nhiều châu lục trên thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng thế giới hoang dã đa sắc màu từ góc nhìn cận cảnh, tương tác với các người bạn “lắm lông” qua các hoạt động thú vị như cho voi và hươu cao cổ ăn, xem biểu diễn động vật hay hoà mình vào vũ điệu Zuzu sôi động. 

 

Grand World Phú Quốc

Grand Phú Quốc

Đến với Grand World Phú Quốc, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm… Thư thả chèo thuyền trên “kênh đào Venice phiên bản Việt”, tham quan Bảo Tàng Gấu Teddy hay chụp ảnh cùng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại hiện diện ở nơi đây đều những địa điểm checkin “hot hòn họt” của team nghiện “sống ảo”. Show diễn Tinh Hoa Việt Nam – tái hiện giai đoạn đỉnh cao của văn hoá Việt Nam bằng các công nghệ trình diễn tân tiến nhất thế giới – sẽ mang đến cho bạn phút giây thăng hoa về cảm xúc đấy.

 

Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc

 

Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc

Trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” chắc chắn đem lại cho bạn một cảm giác đầy mới mẻ. Bạn sẽ được ngắm cận cảnh hệ sinh thái san hô phát triển bậc nhất ở 4 hòn đảo nổi tiếng: Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Gì và Móng Tay. Ở địa điểm này có cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim nên bạn có thể lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ khi tương tác với những sinh vật biển bé nhỏ đầy sắc màu nhé.

 

Sunset Sanato Phú Quốc

 

Sunset Sanato Phú Quốc

Đây là tổ hợp khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán café và bar trên biển nổi tiếng tại đảo ngọc. Địa điểm này cũng được xem là một trong những nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc. Bên cạnh khung cảnh rực rỡ do mẹ thiên nhiên ban tặng, bãi biển ở Sunset Sanato Phú Quốc (thuộc Sunset Sanato Beach Club) còn được điểm tô bởi những tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy ngẫu hứng, chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác khó quên và khoảnh khắc đầy niềm vui bên bạn bè, người thân.

 

Bãi Dài

 

Bãi Dài

Lắng nghe tiếng sóng biển và cảm nhận cát ấm luồn qua từng ngón chân là trải nghiệm chung của du khách đến Bãi Dài, Phú Quốc. Kéo dài đến tận 20Km, bãi biển phía Bắc này được mệnh danh là “nơi ôm trọn cảnh biển đẹp nhất Phú Quốc”. Hãy chọn cho mình một chỗ vắng người, uống nước dừa tươi mát lạnh và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn ấn tượng; khi đó, mặt trời trông giống hệt như một quả cầu lửa khổng lồ, từ từ chìm xuống mặt nước trong veo và để lại tia nắng đỏ rực trên bờ cát trắng.

 

Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Tranh

 

Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Tranh

 

Không quá lời nếu bảo rằng Phú Quốc là ví dụ rõ nét của hệ sinh thái đảo nhiệt đới. Minh chứng tiêu biểu nhất là Khu Du Lịch Sinh Thái Suối Tranh, với dòng suối tự nhiên dài tận 15Km, len lỏi giữa những đám cây rừng rập rạp, ghềnh đá rêu phong dẫn về hồ nước thơ mộng hay ghềnh thác trắng xoá. Chỉ mất khoảng 20 phút đi bộ từ cổng ra vào, bạn đã có thể đến được con thác nổi tiếng ở đây.